นูวิตร้า ฟินิกซ์ ใหม่ (nuvitra fenix)

Nuvitra fenix 

ต้องลอง นูวิตร้า ฟินิกซ์ กล่องเขียว ในรูปแบบใหม่ สำหรับลูกค้าเก่าที่ได้เคยทานนูวิตร้า มาก่อน ตอนนี้อาจจะยังไม่ทราบว่าได้มีการเปลี่ยนแปลงแพ็คเกตของกล่องนูวิตร้า ใหม่ ซึ่งใช้ชื่อใหม่ว่า นูวิตร้า ฟินิกซ์ พร้อมกับตัวยาที่ปรับปรุงใหม่ ให้ดีกว่าเดิม ทานแล้วลดได้ดีเหมือนเดิม แต่คุณภาพที่คุ้มสำหรับลูกค้าที่ติดตามรอคอย

นูวิตร้า ฟินิกซ์


นูวิตร้า กล่องเขียว 

ของแท้ต้องซื้อกับตัวแทนเท่านั้น หรือสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ http://www.nuvitra.in.th ที่มีระบบจัดการสั่งซื้อสินค้าของลูกค้าได้ง่าย หรืออีกช่องทางสั่งซื้อผ่านทางโปรแกรมไลน์ หรือหน้าแฟนเพจนูวิตร้า และอีกหลายช่องทางการติดต่อ เพียงเท่านั้น ท่านก็มั่นใจได้เลยว่าได้รับสินค้าที่เป็นของแท้ ปลอดภัย แน่นอน

นูวิตร้า ฟินิกซ์ แตกต่างจากเดิมอย่างไร

สำหรับข้อแตกต่าง เป็นอีกคำถามที่ลูกค้าหลายท่านสงสัย และยังไม่ค่อนมั่นใจกับตัวสินค้าใหม่ ยังคงหาตัวเดิมทาน แต่เราบอกได้เลยว่า ตัวใหม่ดีกว่าเดิมอย่างแน่นอน มี อย. พร้อม และของแถมที่เป็นตัวช่วยในการลดไขมันหน้าท้องได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

สั่งซื้อนูวิตร้า กี่วันได้ของ

จงมั่นใจเลยว่า ซื้อกับทางเว็บไซต์ของเรา มีความน่าเชื่อถือ ส่งของในทันทีหากไม่เกินเวลาตัดยอดของวันนั้น ลูกค้าจะได้รับสินค้าภายใน 2-3 วันไม่เกินนี้ ถ้าหากล้าช้า เราจะแจ้งเหตุผลให้ท่านทราบโดยทันที การขนส่งสินค้า มีทั้ง ปณ และบริการของเคอรี่ เก็บปลายทาง โดยลูกค้า สามารถ เช็คพัสดุ การส่งได้ตลอด




ความคิดเห็น